Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Sửa cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB

 Dịch vụ sửa chữa ổ cứng di động Silicon Power Diamond 1TB
Sửa cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB
Sửa cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB Thiết kế độc đáo và sang trọng
Khôi phục dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB có thiết kế độc đáo với bề mặt là mô hình kim cương cổ điển. Đặc biệt sự sang trọng của thiết kế làm cho người dùng có thể mang theo bên mình mà không sợ rườm rà như các loại ổ cứng thông thường.
Chắc chắn đây sẽ là loại ổ cứng mà nữ giới nhìn vào cũng sẽ rất thích bởi thiết kế sang trọng tinh tế nhỏ gọn. Một phần bề mặt ổ cứng được xử lý tinh tế làm mờ bề mặt giúp không bị bám dấu vân tay hay bụi bẩn và trầy xước.
Sửa cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB Đèn LED hiển thị tiện dụng
Sản phẩm còn có khả năng thiết lập ở chế độ ngủ (Sleep), có đèn LED hiển thị để báo cho người dùng biết tình trạng hoạt động cũng như tín hiệu truyền dữ liệu của ổ đĩa.
Sửa cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB Dung lượng lưu trữ lớn trong một thiết kế mỏng gọn.
Cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB
Cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB sẽ là sự lựa chọn tối ưu với dung lượng lưu trữ lớn đến 1TB, cho phép người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu. Bạn có thể thỏa sức lưu trữ các dữ liệu, những bộ phim có dung lượng lớn, album ảnh, nhạc hay bất cứ thứ gì bạn muốn.
Sửa cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB Công nghệ kết nối USB 3.0
Sửa chữa ổ cứng di động Silicon Power 1TB sử dụng công nghệ kết nối USB 3.0 có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 5GB/s cho khả năng truyền dữ liệu gấp 10 lần so với kết nối USB 2.0 chỉ đạt tốc độ truyền dữ liệu tối đa là 480MB/s, giúp giảm tối đa thời gian chờ đợi ngay cả khi phải truyền tải khối lượng lớn dữ liệu. Ổ cứng còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả bằng cách chuyển sang chế độ Standby khi không sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể tải thêm phần mềm miễn phí SP Widget để sở hữu 7 chức năng bảo mật và sao lưu thông minh.
Phục hồi dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB sẽ là một làn gió mới cho dòng sản phẩm ổ cứng, luôn là những sản phẩm khô khan và không được đẹp mắt. Bên cạnh đó, độ tương thích dễ dàng của ổ cứng với tất cả hệ điều hành thông dụng như Windows 7, Windows 8 hay cũ hơn là Windows Vista, XP, Linux, MAC OS 10.5 hoặc gần đây nhất cũng là một tiện ích không thể thiếu cho các thiết bị lưu trữ.

Mọi chi tiết Sửa cứu dữ liệu ổ cứng di động Silicon Power 1TB xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

Địa chỉ:79 Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
Tel:08. 39915647 (12 Line)
Hotline:0908.28.28.57
website:http://banlinhkienlaptop.com/
Email:linhnt.phunggia@gmail.com
Chat YM:Phùng gia đang online
Chat SKYPE:


Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất , thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét