Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Sửa loa di dộng không dây Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker



 Sửa loa di dộng không dây Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker: Sửa loa máy tính - Sửa loa - Sửa loa vi tính - Dịch vụ sửa chữa loa - Lắp đặt dàn âm thanh, trung tâm bảo hành loa tại hà nội.
Sửa loa di dộng không dây Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker
Sửa loa di dộng không dây Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker
Bose SoundLink Mini Bluetooth speaker 
Điểm mạnh:
Bose SoundLink Mini là loa Bluetooth không dây rất nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp và có âm thanh rất tốt so với kích thước nhỏ bé của nó. Loa cũng có chất lượng kết cấu rất tuyệt vời, với phần thân bằng nhôm toàn bộ. Sử dụng dock sạc tiện lợi.
Điểm yếu:
Giá khá cao; không có khả năng phát loa ngoài; cần mua thêm vỏ bảo vệ.
Tổng quan:
Trong khi có giá khá đắt với $ 200, Bose SoundLink Mini là một trong số ít các sản phẩm nổi bật trong các loại loa không dây siêu gọn nhẹ, nó có thiết kế hàng đầu và âm thanh rất tốt so với kích thước nhỏ bé của mình. 
Nếu không thấy logo Bose nổi bật ở mặt trước của loa Bluetooth không dây siêu gọn nhẹ này, rất có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây là một sản phẩm được thực hiện bởi Apple.
Có một cái gì đó rất "i" (intelligent) khi nghĩ tới sản phẩm này, không phải vì cái tên Mini của nó. Có lẽ đó là bởi vỏ nhôm bao quanh toàn bộ sản phẩm.
Thiết bị có chất lượng âm thanh tốt. Tuy nhiên, một hạn chế nhỏ của loa Bluetooth không dây này là nó thiếu chức năng loa ngoài và có giá bán hơi cao. 
 
Thiết kế và tính năng 
Như với loa SoundLink Bluetooth Mobile Speaker II lớn hơn, mục tiêu của Bose nhắm tới tập đối tượng khá rộng với sản phẩm này, và Mini được thiết kế rất đơn giản để sử dụng, với các nút dán nhãn rõ ràng ở đỉnh loa. Giống như tất cả các loa Bluetooth, nó sẽ truyền âm thanh không dây tới hầu hết các điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, cộng với bất kỳ máy tính hoặc máy nghe nhạc nào kết nối Bluetooth. Loa có thể nhớ lên đến sáu thiết bị, vì vậy bạn sẽ chỉ cần đồng bộ hóa một lần. Điện thoại của bạn sẽ tự động ghép lại với loa nếu nó trong phạm vi với Bluetooth và loa được bật.
 SoundLink Mini có thiết kế rất đẹp và đơn giản 
Tôi rất thích dock sạc đi kèm của loa. Bạn cũng có thể cắm AC adapter trực tiếp vào loa, vì vậy bạn không cần thiết phải mang dock khi đi du lịch. Tuy nhiên, nó không sạc qua cổng USB, do do đó bạn cần bộ chuyển đổi AC.
Trong khi dock sạc là một phụ kiện đi kèm hữu ích, mọi thứ khác bạn đều mất thêm chi phí. Bose bán vỏ bảo vệ cho loa với giá khá cao khoảng $ 25.
Mặt sau của loa (đặt trên dock sạc) 
Về kết nối, có một đầu vào phụ trợ ở phía bên cho các thiết bị không dây Bluetooth cũng như một cổng Micro-USB ở phía sau để nâng cấp firmware cho loa.
Tôi thực sự thích toàn bộ thiết kế và cảm nhận của loa này, nhưng cũng giống như Bose SoundLink Bluetooth Mobile Speaker II, nó không có loa tích hợp.

Mọi chi tiết Sửa loa di dộng không dây Bose SoundLink Mini Bluetooth Speaker xin liên hệ :

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN PHÙNG GIA

Địa chỉ:79 Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
Tel:08. 39915647 (12 Line)
Hotline:0908.28.28.57
website:http://banlinhkienlaptop.com/
Email:linhnt.phunggia@gmail.com
Chat YM:Phùng gia đang online
Chat SKYPE:


Chúng tôi cam kết mang đến cho Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất , thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét